Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Dự án Melosa Garden đem lại cảm giác tươi trẻ cho cư dân

Melosa Garden Quận 9 mang phong cách trẻ trung, nhẹ nhành của kiến trúc phương tây hiện đại kết hợp hài hòa. Dự án mang phong cách quý phái đắc sắc của phương đông tạo nên một Melosa Garden sang trọng và lịch lãm. Dự án này mang đến cuộc sống thượng lưu cho quý khách hàng hoàn toàn không thua kém dự án Biệt thự Lucasta Quận 9 .

Tại khu vực này, cao cấp nhất trong dòng sản phẩm biệt thự quận 9 là dự án Biệt thự Venica cũng của Khang Điền. Nếu Melosa hay Lucasta thuộc dòng cao cấp thì Venica thuộc dòng siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu.

ho boi melosa garden quan 9


Melosa garden nằm ở phía đông thành phố nơi có độ cao trung bình cao hơn so với khu vực khác trong thành phố nên vấn đề bị ngập nước là không có. Với hệ thống giao thông có quy hoạch vấn đề kẹt xe không xuất hiện trong khu vực này.

Nhờ có phương thức thanh toán linh hoạt đã giúp cho nhiều khách hàng dễ dàng hơn để sở hữu căn nhà mơ ước. Ngoài phương thức thanh toán chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua nhà tại melosa khang điền.

Khu dự án melosa garden nằm có 2 mặt giáp sông, đồng nghĩa với 2 công viên nằm vị trí ven sông. Mảng xanh, mặt nước và khu vực công cộng chiếm đến 8ha. Với tổng thể là 17ha thì chứng tỏ chủ đầu từ dành khá nhiều cho phần tiện ích khu dân cư là rất lớn.

melosa garden phoi canh


Điểm đặc biệt nhất khi sống tại Melosa Garden hay Lucasta và Venica của Khang Điền là giá trị sống cực cao. Những cơ hội đầu tư cũng như an cư rất tuyệt vời và đảm bảo khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối.

Mua dự án Khang Điền nên liên hệ nhân viên kinh doanh trực tiếp của Khang Điền để nhận được thông tin chính xác nhất và với giá tốt nhất.

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH MELOSA GARDEN - 0933.186.123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét