Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Căn Hộ Opal Riverside chắp cánh yêu thương

Can Ho Opal Riverside tuy chưa ra mắt nhưng giá dự kiến của căn hộ ở đây đang gây sốt cho thịt trường bất động sản Thủ Đức cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Opal Riverside với thương hiệu nổi tiếng cộng với uy tính của tập đoàn Đất Xanh tạo nên niêm tin cho khách hàng vào dự án.
Với sự nóng lên của thị trường bất động sản thì các dự án tốt của các chủ đầu tư lớn cũng ra mắt theo như căn hộ Opal của Đất xanh, Vinhomes Golden River của Vingroup, Melosa Garden của Khang Điền. Các dự án Vinhomes Golden River, nhà phố Melosa, căn hộ Opal là 3 dự án tiêu biêu cho phân khúc nhà ở cao cấp năm 2016.

Căn Hộ Opal Riverside vị trí quá tuyệt vời

Nhờ sở hữu vị trí vàng bên dòng sông Sài Gòn căn hộ Opal Riverside được thừa hưởng không gian sống xanh, căn hộ cũng gần với hệ thống giao thông chính của thành phố, dễ dang di chuyển các quận trong thành phố cũng như các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Với mong muốn mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho khách hàng, tất cả nội thất trong căn nhà bạn đều được lựa chọn từu các hạng sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng hàng đầu, quý khách không cần lo lắng về chất lượng căn hộ.

Căn hộ Opal Riverside là sự lựa chọn khá phù hợp cho những doanh nhân đang có nhu cầu mua một nơi để nghỉ dưỡng. Với giá cả hợp lý, thiết kế đẹp gần gần với môi trường thiên nhiên cùng nội thất bên trong cực kỳ sang trọng, đặng cấp.

Với chủ đầu tư uy tính và có nhiều năm trên thị trường bất động sản thì khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, tiến độ công trình bàn giao nhà đúng thời hạn khi mà bạn bỏ tiền mua căn hộ Opal của Tập Đoàn Đất Xanh.

Liện hệ ngay phòng kinh doanh căn hộ Opal, Melosa, Vinhomes Golden River để nhận được thông tin chính xác nhất từ chủ đầu tư : 0938.35.22.26 – Phong Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét