Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Hãy nghĩ đến căn hộ Kris Vue Quận 2 khi mua căn hộ chung cư

Không bất ngờ can ho Kris Vue Quan 2 được hàng trăm khách hàng quan tâm . Thật tuyệt vời khi hàng trăm cái đặt chỗ căn hộ Kris Vue Quận 2 được kí ngay trong ngày mở nhà mẫu. Can ho Kris Vue Quan 2 khiến tất cả các chuyên gia bất động sản khó tính đến các khách hàng thông thái đều yêu thích. Dưới đây là thông tin dự án cực kì thông hút này để bạn có thể tham khảo.  

phong khach can ho kris vue

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT QUẬN 2 CỦA CĂN HỘ KRIS VUE

Can ho Kris vue là căn hộ cao cấp nằm trong khu phức hợp cao cấp quận 2. Kris vue quận 2 có vị trí đắc địa và đẹp nhất khu vực này với vị trí ngay đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu giây nên được giới đầu tư bất động sản khá quan tâm. Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, dân cư cực kì sầm uất.

vi tri tuyet voi cua kris vue


Căn hộ Kris vue nằm ngay vị trí vàng khu Đông Tp.HCM kết nối trực tiếp với các trục đường chính: Mai Chí Thọ, Vành Đai Trong, Cao tốc Long Thành - Dầu giây, Xa Lộ Hà Nội nên giao thông cực kỳ thuận tiện. Từ đây di chuyển vào trung tâm theo đường Mai Chí thọ chỉ với 10 phút di chuyển.

Hiện nay thị trường căn hộ khu Đông khá sôi động, mặt bằng giá trong khu vực tăng cao liên tục. Tuy nhiên, căn hộ Kris Vue vẫn giữ quan điểm bán đúng giá đúng chất lượng. Kris Vue được tung ra với mức giá chỉ tầm 28 triệu/m2 nhưng có vị trí đẹp và hệ thống tiện ích nội khu cực kì cao cấp. Chính vì vậy, với mức giá này hầu hết khách hàng nào cũng không quá boăn khoăn khi đặt mua. 

Bên cạnh đó, Capitaland còn có chính sách thanh toán không thể tuyệt vời hơn khi chỉ cần thanh toán 20% là có thể nhận nhà. Đến quí 2/2018 nhận nhà bạn mới phải thanh toán thêm 75% còn lại. 

phuong thuc thanh toan kris vue


Căn hộ Kris vue mang đến cho các gia đình trẻ cơ hội sở hữu cho riêng mình một căn hộ hiện đại, năng động thân thiên với môi trường. Kris Vue quận 2 là sản phẩm tiếp theo của Capital land đạm bảo uy tín chất lượng. Hiện nay, chúng tôi nhận đặt chỗ mua căn hộ Kris Vue 50 triệu/căn để chọn những căn đẹp nhất bạn có thể chọn. 

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH CAPITALAND - 0933.00.77.78 - MR QUÂN

Fanpage chính thức cập nhật thông tin dự án : https://www.facebook.com/canhokrisvue/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét