Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nên hỏi ý kiến chuyên giá trước khi mua Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River là dự án tiếp nối của Vingroup tại thị trường bất động sản Hồ Chí Minh sau thành công vang dội của dự án Vinhomes Central Park. Căn Hộ Vinhomes Golden River được đầu tư kỹ lưỡng từ quy mô, thiết kế và tiện ích chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nới án cư lý tưởng nhất.
Căn hộ Opal Riverside của tập đoàn Đất Xanh được đánh giá là dự án nổi bật của năm 2016 chỉ sau sự nổi bật của dự án Du An Vinhomes Golden River của Vingroup. Căn hộ Opal Thủ Đức là khu an ninh khép kín an ninh 24/24 mang đến sự an toàn cho cư dân sống ở đây.

Vinhomes Golden River với tiện ích vượt trội

Với vị trí 2 mặt giáp sông Sài Gòn, đối diện là khu công viên thảo cầm viên tọa nên một không gian sống trong lành dù là ở giữa trung tâm đô thị. Ngoài ra từ căn hộ cũng dễ dàng di chuyển đến các quận trong thành phố với những tuyến đường rộng lớn.

Ngoài các tiện ích nội khu đặng cấp 5 sao thì xung quanh căn hộ trong bán kính 1 km bạn sẽ có được hưởng tất cả các tiện ích chất lượng đặng cấp như bệnh viện quốc tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại ….
Với vị trí đắc địa ngay quận 1 với những tiện ích đặng cấp như một resort giữa lòng thành phố thì mức giá chủ đầu tư đưa ra giá căn hộ Vinhomes Golden River tương đối cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.
Với vị trí nằm bên dòng sông Sài Gòn, mà theo quan điểm phong thủy phương đông nơi án cư gần sông nước sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống sức khỏe, sự trường thọ, phúc lộc tốt và luôn mang đến sự may mắn cho cư dân sống tại đây.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Opal Riverside và Vinhomes Golden River.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét