Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Trải nghiệm tiện ích tuyệt vời của Cocobay Đà Nẵng

Coco Ocean Resort Đà Nẵng– tổ hợp siêu dự án bất động sản du lịch giải trí nhấn mạnh yếu tố khác biệt, tính giải trí cao. Đến với Cocobay, bạn được thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những tiện ích 5* hoàn hảo.Cocobay Đà Nẵngsở hữu vị trí có một không hai, với  địa thế “tọa sơn hữu thủy” cùng tổ hợp tiện ích vây quanh:
Cocobay Đà Nẵng thực sự là nơi mọi người được hòa mình vào thiên nhiên , nghỉ dưỡng hoặc an cư lâu dài tại đây khách hàng sẽ thật sự hài lòng với không gian sống và những tiện ích cao cấp 5 sao tại đây .Giữa không gian cảnh quan tuyệt vời tại du an cocobay da nang có các tiện ích vây quanh như : trung tâm thương mại, các khu biệt thự sang trọng, khách sao 5 sao cùng với hệ thống các siêu thị, nhà hàng, trung tâm hội nghị, phố đi bộ, khu thể thao, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí…


Hơn hết, chủ đầu tư mong muốn  tạo ra nhiều hơn nữa những tiện ích và môi trường sống tuyệt vời nhất cho những ai muốn sở hữu nó.

Tiện ích Cocobay Đà Nẵng


Khi đến với căn hộ Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng tất cả mọi tiện ích và dịch vụ 5 sao cao cấp của Naman Retreat. Ngoài ra , tại dự án này, chủ đầu tư còn cung cấp cho quý khách những tiện ích đẳng cấp khác như :
+ Nhà hàng đẳng cấp : Tại đây bạn sẽ được những trải nghiệm mới lạ  âm nhạc du dương cùng thưởng thức nhiều món ngon từ nhiều đất nước, các đêm tiệc với nhiều chủ đề khác nhau như : tiệc nướng quốc tế, tiệc nướng hải sản địa phương, tiệc combo tapas hay đêm tiệc dành cho các món Ý và Tây Ban Nha
+ Cofftee Club sẽ là nơi chúng ta gặp gỡ hàn huyên chuyện trò với nhau, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào hay nhâm nhi những tách trà chiều trong không gian ấm cúng đầy cảm hứng của Cofftee Club
+ Fitness Club : Câu lạc bộ thể dục với vô số các hoạt động thể dục – thể thao, giúp bạn dế dàng luyện tập cho dáng chuẩn và tăng cường sức khỏe.
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình căn hộ tại dự án bất động sản “siêu hot” mang tên Cocobay Đà Nẵng ngay hôm nay!

Vì sao du khách mong muốn du lịch, giải trí, lưu trú tại Cocobay Đà Nẵng ?

  • Cocobay có quy mô tiện ích là thành phố du lịch thu nhỏ
  • Giải trí & dịch vụ: đủ hấp dẫn và đa dạng để khách đủ lứa tuổi vui chơi nhiều ngày
  • Giá cả hợp : được kiểm soát để đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định, không chặt chém
  • An ninh: là thành phố thu nhỏ với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho du khách: L1: Cổng ra vào. L2: Camera công cộng. L3: Biệt đội an ninh du lịch.
  • An toàn: Giao thông tại Cocobay được kiểm soát tốc độ và hạn chế lưu thông để đảm bảo an toàn
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0901.030.567

Xem thêm : http://chothuecanhodanang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét