Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dự án Centana môi trường sống tuyệt vời

Dự án Centana nơi khu vực tiềm năng phát triển nhất thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị mới Thủ Thiêm nơi trung tâm hành chính của thành phố trong tương lai đã và đang được đẩy mạnh xây dựng, khu vực này đang thu hút khách hàng đầu tư tốt cũng như căn hộ Centana.

Ngoài dự án Centana nằm ngay vị thế rất đặc địa gần trung tâm thành phố thì ngày nay rất nhiều khách hàng không chỉ muốn vị trí đẹp ma không gian sống phải xanh như tại Dự án Flora Fuji và Dự án Melosa Garden. Với vị trí nằm ven sông nên dự án Flora Fuji và Melosa không khí lúc nào cũng xanh mát mang đến cho khách hàng cuộc sống tốt nhất.

Vị trí dự án Centana

Mai Chí Thọ là tuyến đường rất có giá trị về mặt gioa thông cho cả các dự án trên tuyến đường này nói chung và cư dân Centana Thủ Thiêm nói riêng. Tuyến đường này kết nối với hầm Thủ Thiêm giúp cho cư dân sống tại chung cư Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm quận 1. Kết nối với coa tốc Dầu Giây Long Thành, là cửa ngõ thông thương của TPHCM với các tỉnh miền đông.

Đối với một tuyến đường đắt giá như đường Mai Chí Thọ, không có gì đáng ngạc nhiên khi có hàng loạt các dự án nhà ở chung cư, các công trình công cộng … được xây dựng và đi vào sử dụng như The Sun Avenue, Lexinton ….
Dự án Centana Thủ Thiêm được xây dựng nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cho dân cư tại quận 2 và xung quanh, chính vì vậy đường Mai Chí Thọ đóng một vai trò rất quan trọng nhờ những giá trị về kinh tế, giao thông mà nó mang lại.
Chủ đầu tư Điền Phước Thành đã khảo sát thực địa và nghiên cứu kỹ lưỡng về vị trí để đưa ra quyết định xây dựng dự án Centana Thủ Thiêm và điều này đã mang lại sự hấp dẫn và giá trị cho dự án hay chính tuyến đường Mai Chí Thọ đã tạo nên một phần vào giá trị của căn hộ Centana.
Nếu bạn đang quan tâm một trong các dự án căn hộ Centanacăn hộ Flora Fuji hay Melosa Garden thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét